DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
SẢN PHẨM | BIỂN TÊN - CHỮ NỔI
 
Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng
Tin đăng ngày: 16/2/2022 - Xem: 1722
 

1. Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox là gì?

– Đá hoa cương để làm bảng hiệu đầu tiên phải là đá tự nhiên nguyên khối. Đá granite hoa cương có đặc điểm rất cứng, chịu được lực cao, có màu đồng nhất. Do đá rất cứng cũng vì thế mà bề mặt đá rất bóng thường được làm bảng hiệu dành cho các công ty, nhà xưởng, cơ quan nhà nước các cấp. Đá rất cứng nên để khắc chữ rất là khó nên bảng hiệu làm từ đá này được gắn logo và chữ lên bề mặt. Thông thường người ta sẽ chọn màu chữ sao cho đối lập với màu nền đá. Bởi vì, nếu không chọn đúng màu chữ sẽ khiến tấm bảng hiệu không có điểm nhấn.

Chữ nổi inox được biết đến là một loại chữ làm từ vật liệu inox và được gắn nổi lên các bề mặt khác nhau như alu, tường, đá hoa cương… Đặc biệt, inox chính là một chất liệu hoàn hảo có độ bền cao, không bị phai màu, không bị oxi hóa, có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt của thời tiết như mưa bão, nhiệt độ cao và chúng thường được sử dụng ở ngoài trời. Chính vì thế, đây là chất liệu hoàn hảo được lựa chọn để thiết kế những loại biển hiệu quảng chữ nổi ngoài trời.

Upload

2. Vì sao bạn nên chọn làm bảng hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox?

Biển hiệu ở những khu resort, bảng hiệu khách sạn, bảng hiệu nhà hàng, biển hiệu trường mầm non, bảng hiệu công ty, tập đoàn,…Ở những khu này bảng hiệu thường được làm bằng đá hoa cương, trên bề mặt biển hiệu được gắn chữ inox, có thể chữ inox màu trắng, hoặc màu vàng. Chữ inox sau khi mài dũa có độ bóng sáng kết hợp với độ bóng của đá hoa cương sau khi được mài bóng, tất cả tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn thể kiến trúc. Bảng hiệu đá gắn chữ inox luôn được những nơi đẳng cấp lựa chọn.

Bảng hiệu nền đá hoa cương hay biển công ty đá chữ nổi inox , chữ nổi đồng hay chữ nổi mica là loại bảng hiệu cao cấp sử dụng tại các toà nhà, trụ sở công ty lớn.– Biển Công Ty của doanh nghiệp rất quan trọng vì biển hiệu là biếu tượng của công ty, tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty, biển hiệu phải cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật trên đó. Những Biển Công Ty thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, nổi bật sang trọng, thẩm mỹ cao bố cục tốt.

Upload

Chữ nổi inox vàng gương

3. Ưu điểm vượt trội của biển hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox mang lại

Không phải tự nhiên mà những sản phẩm biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox lại nhận được nhiều phải hồi tích cực và sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều tập đoàn, công ty, nhà máy, cơ quan nhà nước…. Bởi vì chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

- Tất cả sản phẩm bảng hiệu bằng đá gắn chữ inox đều mang đến giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện được sự sang trọng, màu sắc đẹp mắt thu hút được mọi ánh nhìn.

- Thương hiệu của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp ở mọi nơi, mọi chỗ và mọi thời điểm với những gam màu mới lạ, độc đáo.

- Hầu hết tất cả những màu để gia công chữ nổi inox đều là những màu tươi sáng, quý phái giúp thương hiệu của bạn nổi bật nhất có thể. Đặc biệt là dù ở bất cứ phông nền và mức độ ánh sáng khác nhau. Chất liệu inox được biết đến là một loại vật liệu có tính dẻo, độ bền bỉ cao, dễ dàng thi công, cắt và tạo hình thuận lợi.

- Bảng hiệu đá tự nhiên gắn chữ nổi inox là một loại sản phẩm được thiết kế kết hợp với nhau giúp cho việc quảng cáo hiệu quả và đạt chất lượng tốt nhất.

- Với việc gia công nhờ vào thiết bị công nghệ tiên tiến mang đến sản phẩm bảng hiệu đá hoa cương gắn logo - chữ nổi inox đẹp mắt với đường nét tỉ mỉ và chất lượng.

- Nền đá hoa cương lớn thể hiện sự lớn mạnh, vị thế cũng như thương hiệu của công ty lớn.

- Không rỉ sét, chịu lực tốt, chống bám bẩn,không lo bị hư hỏng.

- Bảng hiệu này là sang trọng, thể hiện đẳng cấp của Doanh nghiệp

- Biển hiệu đá hoa cương còn phụ thuộc vào yếu tố phong thủy vì sự kết hợp hài hòa bởi đá hoa cương mang hành thổ và đồng, inox, .. mang mệnh kim.

Upload

4. Lý nên chọn dịch vụ làm biển bảng hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox tại Quảng cáo Misa

– Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất: Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút được đông đảo khách hàng. Công ty Quảng cáo Misa nắm bắt được điều này nên luôn không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm chất lượng, quy cách cùng vật liệu tốt nhất để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

– Công nghệ thi công hiện đại: Hiện tại, chúng tôi sở hữu công nghệ máy móc tiên tiến, đảm bảo được tiến độ và chất lượng của sản phẩm một cách tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu, vì vậy quý khách hàng có thể gửi bản thiết kế của mình, chúng tôi sẽ giúp khách hàng thực hiện được ý tưởng một cách hoàn chỉnh nhất.

– Thời gian bảo hành dài hạn: Tất cả các sản phẩm bảng hiệu đá gắn chữ nổi inox do công ty chúng tôi sản xuất đều cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Chính vì thế, nếu sản phẩm xảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào do khẩu sản xuất thì chúng tôi cam kết thanh toán hoàn lại tiền cho quý khách hàng.

– Giá thành rẻ cùng ưu đãi hấp dẫn: Chúng tôi luôn muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất kèm giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm tại Công ty của chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi bất ngờ.

5. Các mẫu bảng hiệu siêu đẹp nền bằng đá hoa cương gắn logo và chữ nổi bằng inox

Upload

Upload

Upload

Upload

Chữ nổi inox trắng gương

Upload

Một số biển hiệu công ty bằng chữ nổi inox Misa đã thực hiện

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & IN ẤN MISA NGHỆ AN
Địa chỉ: Số 294, Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

Email:quangcaoinanmisa@gmail.com
Hotline/Zalo: 0965.446.911

 

 

Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng
       
Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng Biển hiệu đá hoa cương gắn chữ inox nổi sang trọng
 
<< Biển tên - Chữ nổi >>
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin tức
  • Thi công biển quảng cáo Alu chữ nổi tại Vinh, Nghệ ...
  • Biển quảng cáo chữ nổi đèn LED đẹp tại Vinh, Nghệ ...
  • Biển số nhà đẹp, giá rẻ mẫu mã đa dạng tại Vinh, N ...
  • Biển quảng cáo tiệm tóc đẹp, hút khách nhất tại Ng ...
  • Biển quảng cáo tiệm Nail đẹp tại Vinh Nghệ An ...
  • Làm biển pano tấm lớn ngoài trời ...
  • Dịch vụ
  • In hóa đơn bán lẻ giá rẻ tại Hà Tĩnh, Nghệ An ...
  • In phông trung thu đẹp, giá rẻ tại Nghệ An ...
  • Ô dù quảng cáo ngoài trời, bền đẹp giá rẻ tại Vinh ...
  • Bán và phân phối Tấm Alu, Mica, Fomex, chất lượng ...
  • Báo giá biển quảng cáo chữ nổi Mica, Alu, Đồng, In ...
  • Standee cuốn, Standee chữ X giá rẻ tại thành phố V ...
  • CÔNG TY QUẢNG CÁO & IN ẤN MISA
    Add: 294 Phong Định Cảng - TP.Vinh - Nghệ An
    Telephone/Zalo: 0965.446.911
    Fanpage:  Quảng Cáo In Ấn Misa
    Email: quangcaoinanmisa@gmail.com
    Website: http://quangcaomisa.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0965.446.911